Dự án: Chiến dịch truyền thông trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội
Mục tiêu:
– Tăng nhận diện thương hiệu của nhà trường, nâng tầm cạnh tranh trong ngành giáo dục nghệ thuật.
– Thu hút sinh viên đăng ký tuyển sinh thông qua giá trị thực tiễn và cơ hội nghề nghiệp.
– Tôn vinh bề dày hơn 50 năm hình thành và phát triển, khẳng định vị thế ngôi trường nghệ thuật chuyên nghiệp.
Giải pháp từ GTECH:
1. Thiết kế và phát triển hệ thống Website, Landing page: Thiết kế website hiện đại, tối ưu trải nghiệm đa nền tảng và xây dựng 6 landing page riêng cho từng ngành học hoặc chiến dịch tuyển sinh.
2. Thiết kế và xây dựng hệ thống Elearning.
